Lumaktaw sa pangunahing content

Raymond Abracosa







"ABRA"
Hindi naman ako obsess kay Raymond Abracosa aka ABRA ., sadyang adik lang talaga ako sa kanya or let say na Nakaka inlove sya.. ehem! Na CRUSH at first sight kasi ako sa kanya nung napanood q sya kalaban one on one si Shehyee sa DUTDUTAN Since napanood ko yun sobra lahat ng laban ni Abra pinapanood ko sa youtube. Sad nga lang ako nung hindi sila nanalo ni Looney sa Dos Por Dos But it's okey because I know ginawa nila yung best nila at alam ko na magaling talaga sila. The Fact na ang CUTE, GWAPO, TALINO nya..Sobra ang galing nya mag rap mag Fliptop wala he already na talaga.. kaya talagang super Like ko talaga sya...Wala Hindi ko din ma explain kung bakit ako ganito ka Adik haha! Hindi naman ako ganito sa ibang artist only on Abra lang talaga! Lakas tama haha! Bukod tanging sa kanya lang ako nagkaganito. ehehe..Yung feeling na sobrang adik ako sa kanya kaya nagawa ko ito.. :)) Kelan ko kaya sya makikita? hmmmm (wondering)*
Gusto ko talaga sya makita ng personal at makapag pa picture sa kanya.. woooo! :D



Yey! may bago na akong crush Si Raymond Mikael Camino ABRA Abracosa ♥♥♥







THIS IS FOR YOU BABE RAYMOND "ABRA" ABRACOSA
PANGARAP LANG KITA :)))




                      
                     Hi Babe! My Dearest Raymond Abracosa,
      Wag mo ng ipagsigawan na Mahal mo ako Babe kasi alam ko naman yun..
                       HAHAHA gumana na naman ang ILUSYON ko
               eh kasi naman Why so cute talaga? mahal na talaga kita
   
                                            
                             " I  Love Raymond ABRA Abracosa"
        Simula ng mapanood ko sya sa Fliptop battle
             naging interesado na ako sa kanya the fact na ang talagang ang galing nya. "
            Ngiti pa lang nya kahit hindi pa sya nag rarap panalo na sya sakin... wooooo! :)))




   
 HAHAHA! Kahit na palagi ka nilang sinasabihan ng Bakla, Beki, o Badap
                Ikaw lang ang Crush ko sa lahat Abra baby :)))
                  I love you sowwwwww much babe :)))))



Psssshh! wag kayong maingay nagawa ng song for me ang babe ko :))) HAHAHAHA



   Naku naman kahit Stolen Shot na lang ang Babe q na si RA
             bakit ang Gwapo padin? Why sow Cute BABE?
                       
                  HAHAHA ambisyosa talaga :p




Eto yun ow! Yung sinigaw ni Abra nung sinabe ko sa kanyang Mahal ko sya :))) Natouch ako ng sobra babe :))
   HAHAHA :D




          
               Grabe talagang bagay kami ehh., bagay talaga walang duda
    Abra ang gwapo mo talaga pwede ka bang maging asawa? yihyow!! HAHAHA :)))
    LORD,How could this man be so HANDSOME :)
  
                                                ~> iNSpereray ♥




  Tulog na mahal ko..hehehe :D
                    Sige lang Abra baby tulog lang kasi pag gising mo love pa din kita.. ayieee! tam-es ♥


            
         Eto nga pala baby namin ni RA hahaha
      ninOng si Looney. HAHAH lol :D
       Hang panget ni Looney ehh
      Pero Hang Cute talaga ni ABRA






Makatang Hibang ako sa iy'oy nahihibang
ako sayo ay sobrang Hibang :DDD
Iloveyou teleber teleber na talaga ahahaha



Ang Cute ni Babe Abra dito.. wahahhaha :) Ang taba.. Ang cute cute talaga
bagets eh.. hehehe. ILoveAbra




   
  Hey! My name is Abra and I am crazy so here's my number and call me baby :))
       AYLABYOW ABRA beybi üüü...







         Balita ko hinahanap mo daw ako ABRA? heheh..
             Tiwala lang magkikita din tayo ABRA ..
                      Nandito lang ako. hahaha :)



       Hindi. Hindi ako adik sayo pramises HAHAHA.. Minsan lang ako magkaganito
       Iloveyou teleber teleber ABRA <3 <3 <3
       Tanggapin mo ng gwapo ka at gusto kita wahahahaha :DDD


    
          Eto yung ngiting-tawang nakakahibang ng isang Makatang Hibang
          Ako talaga sayo ay hibang :p
          Ganito ako kay Makatang Hibang Raymond ABRA Abracosa.
          eh kasi nga hibang ako sa kanya.. wapakels :))))



         

Eto Yung Paboritong paborito ko na Pose ni Abrabeyb tuwing may laban sya
Ang Cute Cute lang talaga... :)))



Yoroyt!!! Si Raymond Mikael Camino ABRA Abracosa iyan :))) Long hair sya dati
and feeling ko nag ppa Long hair na naman sya .. Napapansin ko lang kasi mejo mahaba
na naman ang buhok nya now ehh.. Okey lang kahit ano pa histura mo LOVE pa din kita.. Yun Yun ehh WAHAHAHAHA! <3


GAYUMA
"Ngunit hindi ko maipaliwanag
Kung ba't marahil Ikaw ang laging Hinahanap
Pag gising Ikaw ang nasa isip
ka-date kita hanggang sa panaginip
kasi Ikaw ang iniibig ko."

ABRA kahit walang Gayuma Love kita :))



ETO yun ehh, Yung guesting ni Babe Abra sa GGV :)
Kahit Inaantok na talaga ako nilabanan ko yun Mapanood lang sya
Tas kinaumagahan pinanood ko ulit sya sa Youtube,
Bitin nga ang guesting ni Abra eh.. tsk2x chaglit lang bitin ung fliptop nila ni Vice...

Oh My! Yung feeling na Crush na nga lang kita este Mahal na kita OO kahit one sided-
Love lang yun. HEHEHEH lol :D "Okey lang yun. "(sigh)* (sigh)* (sigh)*
Abra kelan kaya kita makikita??  Kailang kaya kita ma-mmeet in persOn? Alam mo yung
ang dami mo gusto mangyare pero wala ka magawa HAHAHAH.
Sobra kahit papicture lang maakbayan mo lang sobrang sapat na kahit wala  ng kiss sa cheek. hihihih
Ano kayang feeling nOn???

NAKAKABALIW KA!!!





Here Ang GWAPO GWAPO nya talaga dito ng mga 10k HAHAHHA!
This Picture ang recent Cover Photo ko sa aking Timeline.. Everytime na lang na magppost ako ng pic, nya sinasabi ng mga Friends ko Boyfriend mo? Wish ko lang :DDD What the?! PANGARAP LANG KITA ;)


Maniniwala ako sa DESTINY kung tayo ang MEANT TO BE
ABRABEYB :))))


WOHOW! Charmz relak lang hinahon hehehe!
Ominji, kahit anong view talaga lakas ng dating mo Abrabeyb <3_<3
Mapa Side View Back View or Front View (sigh)* Isa lang naman ang gusto kong view eh I LOVE VIEW hahahaha :D



9th Anniversary of Pinoy Mag Featuring
My Babe <3 Raymond Mikael Camino Abracosa. HAHAHA!
Abra Ikaw na talaga :))
I'm so Happy for you kasi ang sikat-sikat mo na talaga ang dami
mo ng TV guestings grabe. You Already :***



ABRA and SARAH G.



Abra and Vice ganda

Yah ryt guys meron silang gagawing song and kasama ni Abra dun si Vice
waaaaaa! naks! naman talaga si Abra Imba nag level up na talaga take note with STAR RECORDS. hehehe :)
Tapos kasama pa yung Song nyang  "ALAB NG PUSO"  OST yun sa
Palabas ni Coco Martin na  Juan Dela Cruz
Im so happy talaga for him sunod-sunod na rin ang guestings nya. Sa rated K last sunday lang Jan.13,2013 feature sya dun, After naman sa Sarah G Live Sings Gayuma Abra and Sarah G. WOW! Babe Astig heheh.. Sana magkaroon sya ng show sa ABS-CBN para mas lagi ko
na syang nakikita.. waaaaa! Abra my labs <3_<3









Yah Keep Calm and Love ABRA

 Kalma lang Girls HAHAHA!
Lakas ko makapagpakalma, Pero ako nga di ko kaya 
Kumalma eh. HAHAHA! :)))




TEAM AA <3

Team AA for the Win. Yah nagsimula na nga ang Dos por Dos
Battle 2013. Super hoping ako na sana manalo sila
but Team Target and J-skeelz is good tandem talaga. Gusto ko
din yung Team Tipsy D, I mean sya lang pala HAHAHA!
Mabalik tayo kay Babe alam ko lumaban na sila ni Apekz
ayon sa post nya sa twitter. Abangan na lang natin i post
sa Youtube yung laban nila.
I know they can do it.
ABRA and Apekz.






I love Abra to death....!
waaaaah! wala ako masabi kasi I'm just making my own misery hehehe.
lalu ko lang pinapahirapan sarili ko sa mga pinag gagawa ko...
Eh kasi naman ehh! waaaaa! kelan ko ba sya makikita?
Papa God I want to see Abra. mehehehe ~.~
opo Papa God gustong gusto sobrang inggit na inggit na ako sa ibang
tao na nakakita at nakapagpapicture sa kanya.. ahuhuhuh :(
     



I love Abra to death <3_<3



Mga Komento

  1. awwwwwwwww* THANKS SA NAGPOST NETO :)) PARANG AKO LANG DIN KASE EHHH........ :D

    TY* TALAGA

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. HAHA. ramdam ko ang karamihang BABAE kung gaano nila kamahal si ABRA. <3 (:

      Dont worry dADAgdagan ko pa yan merjo busy lang kasi ako kaya ndi ko pa magwa :))

      YOUR WELCOME =)

      Burahin
  2. san grumaduate si abra?
    #curious
    thank you

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sa UA&P sya grumaduate University of Asia and Pacific.
      SOSYAL NA UNIVERSITY hihihi :))

      That's why nung laban nila ni Shehyee sinabi ni Abra na Tuition nyo baon lang namin, Hang! taray diba? hehehehehe

      Burahin
    2. HAHAHAH OO NGA!!!YAMANIN!!HEHEH!
      -Lkaz tma !ILY RAYMOND MIKAEL CAMINO 'ABRA' ABRACOSA

      Burahin
    3. ano po course (or program ni abra sa UA&P? tnx po...curious din...:)))))

      Burahin
  3. ang pogi nya no ewan ko ba the moment na mapanuod q ang ggv naintriga n aq sa knya and some of videos of abra tinignan q then napasavi n lng aq ng ikaw ay para sa akin aq ay para sayo

    TumugonBurahin
  4. Hindi lang naman sya Gwapo or Cute isama na natin the fact na ang galing nya talaga sa Fliptop :)
    Kaya madami talaga nahihibang sa kanya ...

    HAHAHA Okey lang yang Girl
    WE LOVE ABRA ehhh <3

    TumugonBurahin
  5. HAHAH :))) Gusto ko ng Post nto! parang nasabi na Lahat kung ano nasa Isip lahat ng mga babae ngayon ee. Thanks to this. hahah :)) Lots of Love :*

    TumugonBurahin
  6. HAHAHA! :)) I Made diz becoz I LOVE ABRA so much <3_<3
    Thanks sa comment. :">

    TumugonBurahin
  7. makikita mo rin c ABRA tiwala lang...:))
    ang ganda ng ginawa mong profile kay abra...:))

    gwapo niya talaga...idol ko rin sya pero d ko naisipan gumawa ng ganyan haha..
    gusto ko nga rin sya makita eh...

    :)) marry me ABRA:)) hahah

    TumugonBurahin
  8. Thanks sa commebt :)
    Like what i said I'm inspired kaya ko nagawa ito
    at saka sobrang LOVE ko talaga si ABRA :)))

    TumugonBurahin
  9. Your so funny Ate.Were same Ate adik kay Abra.I'm dreaming also like u.I feel that ur so kind and cute Ate.:))

    TumugonBurahin
  10. Hehe. You Know what kasi this is the only way I can express how much i Admire and Love Abra HAHAHA! :))

    Thanks for the comment :*

    TumugonBurahin
  11. Your welcome Ate Charmz, I wish I have also like this to express also my Love to Abra..:)

    TumugonBurahin
  12. It's not too late naman eh @maureen kyna munar You have your own way para ma express mo how u love Abra hehehe.. :)

    TumugonBurahin
  13. kahit ako crush ko na talaga c abra c abra mahal ko na nga ehh !! haha inspirasyon ko sya noh !!! nakakainggit nga ung ate ko nakapagpicturan siyaabra two times na !! pero isasama naman ako ng ate ko kung saan c abra mag peperform sa susunod punta den kayo haha :)) thanks !!!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. saan ba next mag peperform c abra koh ?!!!

      Burahin
    2. Follow mo na lang sya sa Twitter nya for more info hehe @ABRAOFFICIAL :)

      Burahin
  14. Parang ako lang inlove na inlove kay Abra my labxss!!!hangkyut kyut nia!!kaka inlove tlaga!!ibang iba ung feeling ko kaapag nakikita ko ung mga pictures nia!!Hmmmp!!!kailan kaya kami magkikita ni Abra my labxss
    -Lkas tma !!!<3!ILY ABRA!!

    TumugonBurahin
  15. Kailan po ba Bday ni Abra???

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. sa research po kse dec.2,1990 pero nung
      sa flippish po kce sya po msmu ngsbe n december1
      and year of the dragon po sya 1988 po iyon

      [couline]

      Burahin
  16. ano kinuha ni abra na course sa ua&p?

    TumugonBurahin
  17. Hey, I'll try to search his family background and wrong search showed-up.. Please give me some link or information that show his family background.. I wanna know.. KAMSAHAMNIDA (THANK YOU) :)

    --- ONE OF HIS FANS ^^

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sorry I dont Know any Link about Abra's Family Background
      Try to search on google? or Follow him on Twitter
      @ABRAOFFICIAL

      Burahin
  18. Idol ko rin si abra !! but im still inlove with shehyee ^^

    TumugonBurahin
  19. Hi po! I'm Pauline Anne Medina Jalandoni.Born on Dec.19,1997 ..From Makati City !
    Are you talking with my Boyfriend ??^charott!^HAHA//
    I'm also a Super DieHardFAN of ABRA My Husbiie XD (Choss)
    I Just Think ,, Why don't you try making a FANSCLUB For TEENS !?
    Limited Ages only .. I'm Pretty Sure that would be AWESOME !!
    Thats All!Hope to meet yah!!;D

    TumugonBurahin
  20. @Pauline Anne Medina Jalandoni hehe Thank you! That's what a great idea, Pero gustuhin ko man ung suggestion mo, Hindi ko keribelz un, I mean hindi ko sya kayang isabay sa sched ko, nag wwork na kasi ako. I only made this blog because IloveAbra so much. HAHAHA! But Anyways Thanks Thanks Thanks Godbless You. :))) :***

    TumugonBurahin
  21. WOW, for the information. hindi na ako mahihirapan humanap ng info. about my one and only LOVE.. LOLs!

    TumugonBurahin
  22. hello .. this blog is really awesome :))) mas madami akong nalaman about kay IDOL through this blog :)) thanks CHARMZ :))) lets continue to support our Idol .. i've already met him personaly and his realy handsome .. AS IN :)))and beside napaka galing nia rin talaga makipag battle :)) sana mag start na ang panibagong Dos Por Dos Battle :)))TEAM AA FOR THE WIN :)))
    i really <3 RAYMOND MIKAEL CAMINO "ABRA" ABRACOSA :)))

    - Spread the word :)))

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. @Angel Dela Cruz Thank you :)))
      Sad to say medyo busy na ako ngayon at hindi na ako masyadong updated about Abra my Babe <3_<3 HEHEHE!
      Pero nag uumpisa na yung Dos por Dos Battle. And sa nakita kong post nya sa twitter nya lumaban na ang Team AA. But hindi pa na ipopost sa youtube yung laban nila,.. Abangan na lang natin :))

      Yah Keep calm and Love ABRA <3 <3 <3

      Burahin
  23. mg kaparehs n mgkparehas po tau ate , ako 13 p lgg po but super fan n po ni aabraa kquh .. lht po kce ng hnhnap qu s lalake nsa knya n but hanggang ilusyon lgg po .... hahah x)) relate n relate po

    tska ang alm qu po real b day po n abra dec. 1, 1988
    year of the dragon po xia kya nung last concert po nia ang theme taon ng dragon and xia po msmu ngsve s flippish n dec.1 po b day nia, mali po ung s research

    TumugonBurahin
  24. this is rose lyn manalaysay nga po pla

    TumugonBurahin
  25. yep?? idol\crush tlaga? sana matapos kuna yung kantang gagawin ko for BOSS ABRA?<3.

    TumugonBurahin
  26. hehehe mga die hard fans fan din nmn ako.....super idol ko c abra

    TumugonBurahin
  27. hindi ko pa nga alam kung crush ko ba sya o hindi

    TumugonBurahin
  28. dec. 1 pala b-day nya akala q dec.2 eh...

    TumugonBurahin
  29. super galing nya magfliptop....nakakahibang ung dating,super cute,super gwapo,super kulit and super astig.....grabe sya nababaliw ako sa kilig pag nakikita ko sya sa youtube.....

    TumugonBurahin
  30. ano po yung official fb. account nya?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. FACEBOOK-facebook.com/Abra1988
      TWITTER- @ABRAOFFICIAL

      I hope this will help you :) GODBLESS YOU!

      Burahin
  31. sabi nya po kasi sa guesting nya sa purveyr tv abra official daw pagsearch ko wala namn....

    TumugonBurahin
  32. add nyo po ako sa fb. search nyo lng po mariafegenosa...wala po kasi akong twitter account eh...

    TumugonBurahin
  33. sana kami makatuloyan neh abra .......hehehehe......dream in land.....:\
    at paki add n alng po aizyghurl(anamond ever it means raymond and anamae . .. ?

    TumugonBurahin
  34. gwapo talaga ni Abra noh ?! Halos every minute iniisip ko sya .. Inspiration ko nga sya eh . Sana mkita ko na sya .. I'll do all for RAYMOND ABRACOSA ! hahaha
    -dArLz

    TumugonBurahin
  35. i-add nyo rin po ko .. i-search nyo lang Darlene Zilmar Daga ! thanks ..
    -dArLz

    TumugonBurahin
  36. aquwh rin......................... subra qung crussssssssssh c abra,,,,,,jejejejeje charmee pla me,,

    TumugonBurahin
  37. Maraming thank you po talaga sa gumawa nito...
    Kahit 13 yrs old palang ako...super duper crush ko na c ABRA.. :))

    TumugonBurahin
  38. Thank you sa pag appreciate nyo. Godbless you all :* :)

    TumugonBurahin
  39. Bawal pa ako mag-asawa. Bata pa me. ~Raymond

    TumugonBurahin
  40. ngayon ko lng nakita itong blog na to, ang cute hehehe <3

    TumugonBurahin
  41. Patingin ka na sa duktor. Obsesyon na yan. Malapit ka nang magdelusyon na boyfriend mo siya.

    TumugonBurahin
  42. ABRA . wala na akong ibang gustong LaLaki kundi ikaw Lang . HAHAHA . hindi pa ako nag BBF since birth dahiL ayoko na may kahati ka sa puso ko .hehehe sana makita kta sa personaL :)

    TumugonBurahin
  43. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

F.R.I.E.N.D.S.H.I.P

  "Kapag may mga KAIBIGAN kang kagaya nila , nanaiisin mo pa bang magkaro on ng Kaaway . " :">           "Sa Kaibi gan hindi mahalaga kung sino yung una ng du mating or kung sino yung pinakamatag al. Ang mahalaga eh yung taong nand yan pa din at hindi umaalis mula noon hanggang n gayon." :) -Kapag kasama sila walang paglagyan ang TUWA at SAYA :) -Yung Feeling na kahit mga hindi kayo nagkita ng matagal at nagkakasama still alam mo Friends pa rin kayo after all. -Yung pag nagkita kayo feeling mo ilang Years mga hindi nagpangita sa dami ng daldal, kwento, tsismis, tawa :D -Kapag kasama sila hindi mo naiisip ang oras kung kail angan mo na ba umuwi kasi hinahanap ka na ng mga Magulang mo. :D -Kilalang kilala nyo na yung isa 't-isa . Tanggap nyo isa't-isa kaya nga kayo naging Magkaibigan. -M a sasabi mong kahit anong mangyare " I intindihin nyo ang isat-isa sa ngalan ng p in agsamahan." - Sila yung mga kapatid mo sa iban

Kamikazee romantico

N aalala ko lang dati hinding hindi ko kayang pakinggan itong mga Ito dahil nga sa naiiyak ako at namumutawi sa aking isipan ang bawat l yr i cs nito na pat ungko l sa amin ni Pare :( Pero ngayon kaya ko na sya pakinggan ng paulit ulit kahit ilang beses pa. Siguro nga tanggap ko na talaga na ala na kami.. Pero s y em pre and un padin yung buhay n a katotohana n na OA man ATUNGAL talaga ako d ito sa mga kantang ito mehehehe :DDD HALIK Kumupas na Lambing sa yong mga mata Nagtataka kung bakit yakap mo'y 'di na nadarama May mali ba akong nagawa? Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita Bakit kaya? Parang hindi ka na masaya  Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nas