Lumaktaw sa pangunahing content

F.R.I.E.N.D.S.H.I.P


 "Kapag may mga KAIBIGAN kang kagaya nila, nanaiisin mo pa bang magkaroon ng Kaaway. " :">
          "Sa Kaibigan hindi mahalaga kung sino yung unang dumating or kung sino yung pinakamatagal. Ang mahalaga eh yung taong nandyan pa din at hindi umaalis mula noon hanggang ngayon." :)

-Kapag kasama sila walang paglagyan ang TUWA at SAYA :)

-Yung Feeling na kahit mga hindi kayo nagkita ng matagal at nagkakasama still alam mo Friends pa rin kayo after all.

-Yung pag nagkita kayo feeling mo ilang Years mga hindi nagpangita sa dami ng daldal, kwento, tsismis, tawa :D

-Kapag kasama sila hindi mo naiisip ang oras kung kailangan mo na ba umuwi kasi hinahanap ka na ng mga Magulang mo. :D

-Kilalang kilala nyo na yung isa't-isa. Tanggap nyo isa't-isa kaya nga kayo naging Magkaibigan.

-Masasabi mong kahit anong mangyare "Iintindihin nyo ang isat-isa sa ngalan ng pinagsamahan."


-Sila yung mga kapatid mo sa ibang Nanay. Yung Mahal na mahal mo kahit hindi mo naman Syota. hahah!

-Sa Kaibigan ko natutunan na kahit malungkot o may problema hindi mo na maiisip yun dahil masaya ka kapag kasama mo sila.

- Sabi nga kahit wala kang Lovelife basta madami kang Kaibigan hindi mo masyadong mararamdamang may kulang na other half sayo.

     "MAGKAIBIGAN TAYO HANGGANG SA HULI"


MY BESTFRIEND

 
My Marekoy, My Best Buds My Partner in Crime.
A Sister, And I know She will be forever in my heart.
" What our age is what our Friendships Age "
Yung tipong magkaduksong na yung mga bituka nyo.
Yung alam nyo ang lahat-lahat sa bawat isa.
Naalala ko tuloy nung mga bata pa lang kami mahilig lang kami maglaro ng lutu-lutuan, Maligo sa ulan badminton,
magswimming, maglaro ng playstation sa bahay nila
Mag ssleep over kasi manonood ng movies or kaya wala sya kasama sa kwarto nya. At ngayon diko maisip na ibang-iba na talaga kami
Mag-ssleep over ako sa kanila it means di ko na kaya umuwi samin pag napasarap ng inuman,or kapag may problema mag-uusap at aabutin na ng magdamag.Yung tipo na sabwatan kayo pag may kapasawayan kayong gagawin
as in isa lang sasabihin nyong reason kailngan magkapareho. HAHAHA!
ganyan KAMI ng MAREKOY ko.
Sabay kami natuto sa mga kalokohan ginagawa namin yun together.Nag-iinom kami
kahit kaming dalawa lang lalo na pag may problema takbuhan talaga ang isat-isa. Pareho kaming nagmahal at alam namin pareho din kaming nasaktan kaya damang-dama namin ang isa't-isa.
Yung tipong naamin namin na Uwo Bitter pa ako talaga.
Nawalan man kami ng Parekoy alam namin na dadating yun time
na magiging Okey talaga when it comes to Lovelife.
Sa loob ng matagal na friendship namin wala akong natatandaan na nag away na kami.
Nakakatuwa lang isipin na dating musmusin kami ngayon Binata na kami. BENTEUNO na hahahaha :)
Marekoy Bestfriends FOREVER <3








Mga BARKADA TROPA KAPATID KO



Since I started my Highschool Life
sila na talaga yung mga kaibigan ko, 4 years of my life w/ them in high school sobrang makabuluhan.
Sabi nila High School Life is the best and sooper dooper agree ako dun.
Sila yung mga kasama ko sa lahat Lungkot, Ligaya. Yung tipo na magka-cut kami ng class
para lang makagala or mag inom sa bahay ng isang tropa. :DDD
Ang dami na naming pinagsamahan, pinagdaanan.
Dumating kami sa point na nagkawatak-watak kasi hindi mo maiiwasan
sa tropahan ang samaan ng loob tampuhan and the mere fact na may ma'fafall sa isa't-isa
But I'm so happy to say na kahit ganyon ung nangyyare na merong Break-ups/ Split
Still buo pa din yung friendship at yun lang yung maganda dun na talagang masasabi kong Solid ang tropahan namin. Kaya naman nung dumating yun time na Graduation na
Malungkot pero We have to face the truth na DADATING talaga dito.
Kami yung tipo na kahit hindi na gaano nagkikita or madalang ng mga magkasama still
We can manage na pag nagkita kita kami eh,
walang nagbago alam mo yung feeling ng parang ganun padin.
Sobrang kilala na namin ang isat-isa ang mura samin eh natural na lang na ginagawa na lang biro sa isa't-isa.
Ngayon sobrang namimiss ko sila kasi matagal-tagal na din last kami nabuo.. :(
Kung mayaman lang ako , gagawa ako ng paraan para mabuo ulit kami at magkasama-sama (sigh)*
I really missed them.

ANG TROPA KONG MGA PAPILIT Barkada mula NOON hanggang NGAYON.

MY SIS Forever <3

When I step up on High school sila yung mga naging
Kaibigan kong Babae Sila yung mga naging BheSis ko And no regrets na sila yung
mga naging kaibigan ko since then..Ang dami na din nagbago.
I remembered nung time na nag aaral pa tayo ng high school masaya na tayo after school or pupunta sa bahay ng isa at dun magluluto ng Instant Pancit Canton w/ Sunny Side.

eh kakain sa N.U. o kaya kakain sa labas ng school ng paboritong estopado at bopis.
O kaya p
upunta sa palengke kakain sa paboritong pansitan tapos mamasyal sa Tiangge at
bibili ng mga kung ano-ano
, at pagkatapos kakain ng streetfoods like
Isaw, Isaw na may harina kalamares. Aww I missed those
stuffs w/ them. Mga simpleng Kaligayahan ba..Ang dami naming trip ehh. And so sad na hindi na namin nagagawa yung mga yun together
because of many changes
like busy sa work at the fact na
may kanya-kanya na t
alagang buhay.
"I Promise I will be your Sis, Friend Forever kahit na ano pang mangyare sa atin."





TALIPANDAS


Sila yung mga naging kaibigan ko when I step on College
Mahal na Mahal ko itong mga Kaibigan kong ito Kasi Mababait sila
Walang arte kahit ano gawin mo alamoyon sobrang nakakamiss
lang kasi nga ang dami na nagbago eh, Ang dami ko
lang naaalala nung College pa kami. HAHAHA!
Basta alam naman ng isa't isa na were still Friends pa din
kahit ano mangyare hindi naman tayo nawawalan ng Communication hangga't may Cellphone at Internet we'll always keep in touch. i love you mga Talipandas kayo HAHAHA!


 




 

Bebe's <3

Sila Yung mga College friends ko We call ourselves Babe,Bebe, Men, Tol. HAHA! ganyon kami ehh. :DDD
Kami yun
g tipo na pag gusto lang magsaya mag -enjoy. Ikaw nga LIVING YOUNG WILD AND FREE :)
Ang tagal nadin nung last kami nabuo at nagkasama.. :(
Yung tipo na pag magkikita kita kami
. Nakakainis the fact na ang kukupad mga kumilos wahahahahahahahaha! :D
Sasabihing malapit na pero yung totoo nasa bahay pa. Wagas!
Nakakamiss yung mga usapa
n naming puro kabalbalan kabaliwan,
kasi pag kami ta
laga ang magkakasama kung anu-ano talaga
Hindi kasi sila yung tipo ng kj kasama
...
Sobrang nakakamiss mabuo kami, N
akakamiss kasama sila sa inumangala tawanan picturan haysss..
"Girdl just wanna have fun"
Sana maging Okey pa ulit tayo kahit na madami na ding nangyareSana dumating yung time na mabuo ulit tayo kagaya dati
nakakamiss ng lumabas kasama kayo. :(


"Basta kahit anong mangyare mga Bebe's Friends till the end"


My Boardmates


They are so special to me. They've been my Best Sister since i  started to have a work.
Sila yung palagi ko nakakasama sa Bordinghaus.
Kaya sobrang kilalang-kilala nadin namin ang isat-isa.
Ang dami na naming pinagsamahan pinagdaanan
Sobrang kami din yung tipo ng sabwatan HAHAHA!
Basta masaya kami kung ano ang mga ginagawa namin as long as andyan ang isat-isa.
Kami yung tipo ng mahilig sa foodtrip,gala,matulog,matripan mg inom sa bordinghauz.
Madami na kami nagawa sa buhay pare-pareho kaming nagtataraho
Minsan nga natatanong namin sa sarili namin
Ganito na lang ba talaga ang routine ng buhay natin?
EAT<WORK,SLEEP
Natatawa na nga lang ako sa isiping iyon eh.,
Nangangarap kami na guminhawa ang kanya-kanyang buhay. Nagtatarabaho di lang para sa sarili kundi para na din sa mga Magulang.
Mabili yun
g mga bagay ba na gusto namin..
Ang daming gusto ang daming Sana?


"Just Be Strong nandito lang naman tayo para sa isat'-isa KAYA natin ang lahat"









MY WORKMATES

Sila yung recently ko lang nakasama ng madalas at nakasundo ng ganon-ganon na lang hehe. Nabuo lang naman kami dahil sa Christmas Party sa Company namin kailngan ng Department namin ng entry sa dance competition so We have no Choice kasi kokonti lang naman kami sa Department kaya kami yung so-called na Napilitang sumayaw hahahah! Bukod sa tatlong matiyagang nagturo samin eh wala na akong masasabi kundi Epic fail hehe. jokes :D Ayus kaya yung sayaw namin sa kanila ko natutunan ang maging walang hiya sumayaw hehehe. :D Yung feeling na napasayaw mo ako sa harap ng madaming tao. wahahaha! Ako ba yun? Shit Happened
Kapag kami magkakasama wala talaga paglagyan ang saya saka sa 10 shots na lagi naming kasama pag magkikita kita kami! grabe, mauubusan ka ng pose wahahaha! nakakatawa lang talaga!! :D


"Basta alam ko MASAYA ako sa bagong grupo na nabuo at kayo yun :))"
I'm so Glad that all of you came into my life. Sana lang magkaroon pa tayo ng maraming araw panahon na pagsasamahan. Kahit na dumating tayo sa point na may kanya-kanya ng Pamilya or tumanda na tayo I hope we can still keep in touch. :))
Love you all :*















Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Raymond Abracosa

"ABRA" Hindi naman ako obsess kay Raymond Abracosa aka ABRA ., sadyang adik lang talaga ako sa kanya or let say na Nakaka inlove sya.. ehem! Na CRUSH at first sight kasi ako sa kanya nung napanood q sya kalaban one on one si Shehyee sa D UTDUTAN Since na panoo d ko yun sobra lahat ng la ban ni Abra pinapanood ko sa youtube. Sad n ga lang ako nung hindi sila nana lo ni Loone y sa Dos P or Dos But it's okey because I know ginawa nila yung best nila at alam ko na magaling talaga sila. The Fact na ang CUTE, GWAP O , T ALINO nya .. Sobra ang galing nya mag rap mag Fliptop wala he already na talaga.. kaya talagang super Like ko talaga sya...Wala Hin di ko din ma e xpla in kung bakit ako ganito ka Adik haha! Hindi naman ako ganito sa ibang artist only on Abra lang talaga ! Lakas tama haha! Bukod tanging sa kan ya lang ako nagkaganito. ehehe.. Yung feeling na sobrang adik ako sa kanya kaya nagawa ko ito.. :)) Kelan ko kaya sya makikita? hmmmm (wondering)* Gusto k

Kamikazee romantico

N aalala ko lang dati hinding hindi ko kayang pakinggan itong mga Ito dahil nga sa naiiyak ako at namumutawi sa aking isipan ang bawat l yr i cs nito na pat ungko l sa amin ni Pare :( Pero ngayon kaya ko na sya pakinggan ng paulit ulit kahit ilang beses pa. Siguro nga tanggap ko na talaga na ala na kami.. Pero s y em pre and un padin yung buhay n a katotohana n na OA man ATUNGAL talaga ako d ito sa mga kantang ito mehehehe :DDD HALIK Kumupas na Lambing sa yong mga mata Nagtataka kung bakit yakap mo'y 'di na nadarama May mali ba akong nagawa? Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita Bakit kaya? Parang hindi ka na masaya  Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nas