Lumaktaw sa pangunahing content

Kamikazee romantico

Naalala ko lang dati hinding hindi ko kayang pakinggan itong mga Ito dahil nga sa naiiyak ako at namumutawi sa aking isipan ang bawat lyrics nito na patungkol sa amin ni Pare :(
Pero ngayon kaya ko na sya pakinggan ng paulit ulit kahit ilang beses pa. Siguro nga tanggap ko na talaga na ala na kami.. Pero syempre andun padin yung buhay na katotohanan na OA man ATUNGAL talaga ako dito sa mga kantang ito
mehehehe :DDD




HALIK


Kumupas na
Lambing sa yong mga mata
Nagtataka kung bakit yakap mo'y 'di na nadarama
May mali ba akong nagawa? Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita
Bakit kaya?
Parang hindi ka na masaya 

Ika'y biglang natauhan
Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam
Ang sabi ko hindi kita mamimiss
Hanggang kelan ito matitiis

Ika'y biglang natauhan


Umalis kaagad ng wala man lang paalam
Pag nawala doon lang mamimiss
Hanggang kelan ito matitiis

Alam ko na
Magaling lang ako sa umpisa
Umasa ka pa saakin
Mga pangakong nauwi lang sa wala
Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga
Wala ka nga pala
At puro lang ako salita
Kaya pala
Pag-gising ko wala ka na


Ika'y biglang natauhan
Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam
Ang sabi ko hindi kita mamimiss
Hanggang kelan ito matitiis

Ika'y biglang natauhan
Umalis kaagad ng wala man lang paalam
Pag nawala doon lang mamimiss
Hanggang kelan ito matitiis


Ika'y biglang natauhan
Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam
Ang sabi ko hindi kita mamimiss
Hanggang kelan ito matitiis


Ngayon ko lang natutunan
Nasubukang mabuhay ng para bang may kulang
Pag nawala doon lang mamimiss
Paalam sa halik mong matamis


 TAGPUAN

Nagbibilang ng sandali
Pintig ng puso ko'y bumibilis
Alam kong nadarama mo rin

Magkikita tayo muli
Parang batang kinikilig
Di mapakali at nasasabik
Mahawakan kang muli

Mundo'y ating iiwanan
Maaari lang sana
Dito na lang tayo
Sa ating tagpuan
Maaari lang sana
Dito na lang tayo
Sa ating tagpuan
Tagpuan

Ngayong gabi aking sinta
Sayo ang puso ko at kaluluwa
Pagkat ikaw at ako ay iisa

Magkikita tayo muli
Parang batang kinikilig
Di mapakali at nasasabik
Mahawakan kang muli

Mundo'y ating iiwanan
Maaari lang sana
Dito na lang tayo
Sa ating tagpuan
Maaari lang sana
Dito na lang tayo
Sa ating tagpuan
Tagpuan


Mundo'y ating iiwanan
Maaari lang sana
Dito na lang tayo
Sa ating tagpuan

Magkikita tayo muli
Parang batang kinikilig
Di mapakali at nasasabik
Mahawakan kang muli

Mundo'y ating iiwanan
Maaari lang sana
Dito na lang tayo
Sa ating tagpuan
Maaari lang sana
Dito na lang tayo
Sa ating tagpuan


HULING SAYAW


ito na ang ating huling sandali
hindi na tayo magkakamali
kase wala ng bukas
sulitin natin ito na ang wakas
kailangan na yata nating umuwi

hawakan mo aking kamay
bago tayo mag hiwalay
lahat lahat ibibigay, lahat lahat

paalam sating huling sayaw
may dulo pala ang langit
kaya't sabay tayong bibitaw
sa ating huling sayaw

di namalayan na malalim na ang gabi
pero ayoko sanang mag madali
kay tamis, kay sarap
ngunit ito na ang huli
kailangan na yata nating uwumwi


hawakan mo aking kamay
bago tayo mag hiwalay
lahat lahat ibibigay, lahat lahat

paalam sating huling sayaw
may dulo pala ang langit
kaya't sabay tayong bibitaw
sa ating huling sayaw


paalam sating huling sayaw
may dulo pala ang langit
kaya't sabay tayong bibitaw
sa ating huling sayaw,

paalam sating huling sayaw
may dulo pala ang langit
kaya't sabay tayong bibitaw
sa ating huling sayaw.



This Kamikazee's Songs always made me cry everytime i hear it. Ewan ko ba kung anong meron itong songs nila nakakamiss lang siguro yung mga ganitong tipo ng kanta. Ang swabe lang sa pandinig :))
Isa lang naman naaalala ko dito sa mga kantang ito ehh Si PARE :(
Sa bawat kantang iyan may paborito akong linya na parang sapul talaga or patama huhuhuh :'(
Mabuti pa nga hindi ko na piauulit ulit na i-play itong mga kantang ito para mas lessen yung hurt na nararamdaman ko pa din sa tuwing maalala ko sa mga kantang ito! Odiba ang Shunga lang I'm making my own misery ehehehe :D
Ganun daw kasi talag yun mas gusto natin yung nasasaktan tayo. Kasi choice naman natin yun eh kahit nasasaktan ng paulit-ulit. Shunga lang talaga!
Sana nga lang may Happy Ending eh. Pero sabi nga There is no such thing as a Happy Ending eh parang sa Fairy Tales at movies na napapanood ko and sa  Mga Pocketbooks, E-Books na nababasa ko lang nangyayare yon..Kaya ang Sakit lang to the maximum level na umasa kang magiging ganon yung sayo. Hehe Ouch Lang talaga! :D
Pero ako alam ko naman kung hindi ngayon malay mo bukas hahah! Hindi Sige na nga Seryoso na ako.. Ewan ko ba? Basta ang alam ko lang is Malas talaga ako Pagdating sa Lovelife. Kasi Laging Sawi Bigo :(
Minsan iniisip ko na nga lang na may chance pa ba ng maging Happy ang Lovelife ko? HAHAHA :DDD
Eh Kasi naman napansin ko lang kapag mahal na mahal ko yung isang tao iniiwan lang ako. As in ako yung iniiwan kailngan ba laging ganon?


kaya idadaan ko na lang sa pakikinig ng songs ng KAMIKAZEE ang nararamdaman ko. HAHAHA!
Tang ina lang talaga! Tang ina lang talaga! Ang EMO ehh. ASFGHTLOKP@#%&*!

Thanks Kamikazee for this Songs :))
Salamat talaga sa mga Kantang ito :""">

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Raymond Abracosa

"ABRA" Hindi naman ako obsess kay Raymond Abracosa aka ABRA ., sadyang adik lang talaga ako sa kanya or let say na Nakaka inlove sya.. ehem! Na CRUSH at first sight kasi ako sa kanya nung napanood q sya kalaban one on one si Shehyee sa D UTDUTAN Since na panoo d ko yun sobra lahat ng la ban ni Abra pinapanood ko sa youtube. Sad n ga lang ako nung hindi sila nana lo ni Loone y sa Dos P or Dos But it's okey because I know ginawa nila yung best nila at alam ko na magaling talaga sila. The Fact na ang CUTE, GWAP O , T ALINO nya .. Sobra ang galing nya mag rap mag Fliptop wala he already na talaga.. kaya talagang super Like ko talaga sya...Wala Hin di ko din ma e xpla in kung bakit ako ganito ka Adik haha! Hindi naman ako ganito sa ibang artist only on Abra lang talaga ! Lakas tama haha! Bukod tanging sa kan ya lang ako nagkaganito. ehehe.. Yung feeling na sobrang adik ako sa kanya kaya nagawa ko ito.. :)) Kelan ko kaya sya makikita? hmmmm (wondering)* Gusto k

F.R.I.E.N.D.S.H.I.P

  "Kapag may mga KAIBIGAN kang kagaya nila , nanaiisin mo pa bang magkaro on ng Kaaway . " :">           "Sa Kaibi gan hindi mahalaga kung sino yung una ng du mating or kung sino yung pinakamatag al. Ang mahalaga eh yung taong nand yan pa din at hindi umaalis mula noon hanggang n gayon." :) -Kapag kasama sila walang paglagyan ang TUWA at SAYA :) -Yung Feeling na kahit mga hindi kayo nagkita ng matagal at nagkakasama still alam mo Friends pa rin kayo after all. -Yung pag nagkita kayo feeling mo ilang Years mga hindi nagpangita sa dami ng daldal, kwento, tsismis, tawa :D -Kapag kasama sila hindi mo naiisip ang oras kung kail angan mo na ba umuwi kasi hinahanap ka na ng mga Magulang mo. :D -Kilalang kilala nyo na yung isa 't-isa . Tanggap nyo isa't-isa kaya nga kayo naging Magkaibigan. -M a sasabi mong kahit anong mangyare " I intindihin nyo ang isat-isa sa ngalan ng p in agsamahan." - Sila yung mga kapatid mo sa iban