Lumaktaw sa pangunahing content

Dear Imaginary Boyfriend

Siguro lahat naman tayo eh Nangangarap at may Pangarap for example, when it comes to Love sa taong mamahalin mo. Ganito lang  yan ehh, yung tipo na gusto mo ganyan gusto mo ganon. Sana ganun sya sana ganyan sya..
Ako sobrang nangangarap ako na magkaroon ng Perfect Relationship yung tipo na Sobrang mahal nyo yung isat-isa. (sigh) Sobrang sagad ng Hingang malalim. :DDD

Ako wala naman akong ibang hangad basta mahal ko at mahal din ako sobrang masaya na ako nun. Pero syempre hindi na ako magpapaka ipokrita gusto ko talaga ng ganito.. Yung tipo na mga napapanood ko sa Pelikula, nababasa ko sa mga love stories at higit sa lahat yung mismong nasasaksihan ko sa mga nangyayare sa paligid ko. Ganun kasi ako yung bang napapaisip din ng kung ano-ano. Yung tipo na ang perfect na mga nangyayare sa kanila na parang bakit sa kanila may Happy Ending?


Paalala: Pasensya na kung may AMBISYOSANG nag exist na katulad ko. HAHAHA :D

  • A relationship that seems so perfect no Problem. We both love eacht other awwww! :)
  •  Yung tipo na manliligaw sayo sa paraan na sincere talaga sya at makikita mo yung effort na gusto mo at hinahanap mo.
  •   Yung mga simpleng bagay na gusto mo na makita sa kanya hindi man sya mayaman, gwapo, matalino pero kaya ka nyang samahan o sakyan sa mga trip mo.
  • Yung  lalaking  hindi lang ako ang susuyuin at liligawan, gusto ko sana pati mga magulang at kapatid ko, Dahil gusto ko pumunta sya kahit wala ako sa bahay na hindi lang ako ang dapat nyang pakisamahan.
  •  Yung lalaki na kaya akong ipagluto ng paborito kong Sinigang na baboy at Chicken Adobo.
  •  Yung  lalaking alam mong Tarantado pero pagdating sayo ang amo-amo HAHAHA! :"">
  •  Yung lalaking Mapagmahal sa Pamilya Yung lalaking Mahal Yung Nanay nya. bakit? dun mo mapapatunayan na mabait daw ang isang Lalaki..
  • Yung kaya akong samahan maging bata ulit sa ilalim na init ng araw or sa malakas na buhos ng ulan. How Romantic. :)
  •  Yung  ipapakilala ako sa mga kaibigan at higit sa kanyang mga Magulang.
  • Yung simpleng kakantahan ako through phone or personal kahit hindi maganda yung boses sobrang maappreciate ko yun. :)
  •  Yung Lalaking Okey na kahit malakas mag-inom kasi pag hindi nakakahiya namang mas malakas pa ako mag inom. hehe :p Ayoko sa totoo lang ng nagyoyosi hindi sa maarte ako. Pero ayoko talaga.
  •  Yung Lalaking hindi mahihiyang makipag close sa mga Kuya ko gusto ko talaga makahanap ng Lalaking makakasundo ang mga kuya ko..

     
  • Yung Lalaking tanggap ako bilang AKO at kung ano talaga AKO.
  •  Yung Lalaking mamahalin ako kahit na MAINGAY, MALAKAS TUMAWA, MALAKAS KUMAIN, NAHILIK at lahat pa ng mga bagay na panget  sakin.

  • Yung hindi maarte, yung Boyfriend mo na Bestfriend mo pa.
  •  Yung Lalaking hindi mahihiya sa tunay nyang  nararamdaman yung tipo na open  sayo.

  • Yung pag malungkot or may problema ako sa Family ko matatakbuhan ko sya at sasabihing magiging okey ang lahat kasi kasama ko sya. Yung tipo na papalakasin yung loob ko.
  •  Yung Lalaki na hindi ko na kailngang sabihin na naiinis ako or galit ako kasi dapat alam at ramdam na nya yun..

  • Yung Lalaking magaling  Dumiskarte Yung May Pangarap sa Buhay at para sa aming dalawa.
  •  Yung  Sweet, Down to Earth, May Sense of Humor, Caring, Thoughtful <3 Sobra mamahalin kita ng sobra. HAHAHA!
  • Yung mga simpleng sorpresa ng isang lalaki para sa babae sa tulad ko, kasi mababaw naman ang kaligayahan ko kaya sobrang Okey na Okey yon.
  • Yung Lalaking hindi ako magsasawang mahalin at bigyan sya ng oras kasi ganun din sya sakin.
  •  Yung Lalaking hindi man ako ang pinakamagandang babae sa mundo eh ako naman ang dahilan kung bakit maganda ang mundo nya. wahahaha!
  • Yung Lalaking  never akong gagawing 2nd priority nya, Yung  hindi ako kakaliwain. Putang-ina yun.! HAHAHA
  • Yung masarap kasama yung feeling mo hindi mo kailngan magpanggap na hindi talaga ikaw masakyan nyo lang ang trip ng bawat isa. 

  •  A man who can love me UNCONDITIONALLY.
  • A man who's not better but will make me a better woman.
  • A man who's sole purpose is to love me for the rest of his Life.
  • A man who's hurting me is the last thing on his Mind
  • A man who can give his name to me.


 Diba ang Simple lang naman ng mga gusto ko? HAHAHAHA ^______________^
 Garbe Pangako, Pranises Mahanap ko lang  yung ganyang Lalaki punyemaz ako na mag-aaya sa kanya na magpakasal.. wahahahahah!

Siguro Pangarap na nga lang ang lahat ng mga ito. Ang galing lang diba ang dami ko kasi naiisip na pedeng ikasiya or ikaligaya ko sa pamamagitan ng pag iimagine. hehehe ;))
                      Kung baga sa Work Objectives and targets ko yung bagay na gusto ko.

Siguro ang  Saya-saya ko na nun yun bang makahanap ng Lalaking makukuntento ako at makakasama ko sa bawat araw/panahon ko dito sa mundo. Yung tipo na makakasundo ko habang buhay. Yung mamahalin ko ng hindi ko kailangan mag isip kung tama ba or sapat na para pagkatiwalaan sya. Yung Taong worth it kahit masaktan ako sa pagmamahal sa kanya kasi I know in the End sya lang  yung  taong nasa Puso ko at kailangan ko. Yung Taong hindi ko kailngan tanungin ang sarili ko na Bakit sta ang napili ko? Yung Taong hindi pinagdadalawang isipan. Ang saya-saya lang talagang  Achievement  para sa sarili ko yun ang mahanap ang other half na kukumpleto sa buhay ko. Ang Taong hindi man Perfect  eh matatanggap ako at mamahalin ng buong buo ang katulad ko. Grabe lang talaga ang gusto ko ((":


See you soon!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Raymond Abracosa

"ABRA" Hindi naman ako obsess kay Raymond Abracosa aka ABRA ., sadyang adik lang talaga ako sa kanya or let say na Nakaka inlove sya.. ehem! Na CRUSH at first sight kasi ako sa kanya nung napanood q sya kalaban one on one si Shehyee sa D UTDUTAN Since na panoo d ko yun sobra lahat ng la ban ni Abra pinapanood ko sa youtube. Sad n ga lang ako nung hindi sila nana lo ni Loone y sa Dos P or Dos But it's okey because I know ginawa nila yung best nila at alam ko na magaling talaga sila. The Fact na ang CUTE, GWAP O , T ALINO nya .. Sobra ang galing nya mag rap mag Fliptop wala he already na talaga.. kaya talagang super Like ko talaga sya...Wala Hin di ko din ma e xpla in kung bakit ako ganito ka Adik haha! Hindi naman ako ganito sa ibang artist only on Abra lang talaga ! Lakas tama haha! Bukod tanging sa kan ya lang ako nagkaganito. ehehe.. Yung feeling na sobrang adik ako sa kanya kaya nagawa ko ito.. :)) Kelan ko kaya sya makikita? hmmmm (wondering)* Gusto k

F.R.I.E.N.D.S.H.I.P

  "Kapag may mga KAIBIGAN kang kagaya nila , nanaiisin mo pa bang magkaro on ng Kaaway . " :">           "Sa Kaibi gan hindi mahalaga kung sino yung una ng du mating or kung sino yung pinakamatag al. Ang mahalaga eh yung taong nand yan pa din at hindi umaalis mula noon hanggang n gayon." :) -Kapag kasama sila walang paglagyan ang TUWA at SAYA :) -Yung Feeling na kahit mga hindi kayo nagkita ng matagal at nagkakasama still alam mo Friends pa rin kayo after all. -Yung pag nagkita kayo feeling mo ilang Years mga hindi nagpangita sa dami ng daldal, kwento, tsismis, tawa :D -Kapag kasama sila hindi mo naiisip ang oras kung kail angan mo na ba umuwi kasi hinahanap ka na ng mga Magulang mo. :D -Kilalang kilala nyo na yung isa 't-isa . Tanggap nyo isa't-isa kaya nga kayo naging Magkaibigan. -M a sasabi mong kahit anong mangyare " I intindihin nyo ang isat-isa sa ngalan ng p in agsamahan." - Sila yung mga kapatid mo sa iban

Kamikazee romantico

N aalala ko lang dati hinding hindi ko kayang pakinggan itong mga Ito dahil nga sa naiiyak ako at namumutawi sa aking isipan ang bawat l yr i cs nito na pat ungko l sa amin ni Pare :( Pero ngayon kaya ko na sya pakinggan ng paulit ulit kahit ilang beses pa. Siguro nga tanggap ko na talaga na ala na kami.. Pero s y em pre and un padin yung buhay n a katotohana n na OA man ATUNGAL talaga ako d ito sa mga kantang ito mehehehe :DDD HALIK Kumupas na Lambing sa yong mga mata Nagtataka kung bakit yakap mo'y 'di na nadarama May mali ba akong nagawa? Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita Bakit kaya? Parang hindi ka na masaya  Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nas