Lumaktaw sa pangunahing content

A Thousand Years





A Thousand Years by Christina Perri

Heart beats fast
Colors and promises
How do be brave
How can I love when I'm afraid
To fall
But watching you stand alone
All of my doubt
Suddenly goes away somehow

One step closer

I have died everyday
waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a thousand more

Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything
Take away
What's standing in front of me
Every breath,
Every hour has come to this

One step closer

I have died everyday
Waiting for you
Darling, don't be afraid

I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a thousand more

And all along I believed
I would find you
Time has brought
Your heart to me
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a thousand more

One step closer
One step closer

I have died everyday
Waiting for you
Darling, don't be afraid,
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a thousand more

And all along I believed
I would find you
Time has brought
Your heart to me
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a thousand more







Song That Made Me Cry

:'( :'( :'(

This is one of my Fave Songs "A Thousand Years".  Everytime I hear this song it never fails me to Cry and Smile at the same time. I really dont know what and why I'm Crying when Im hearing this.
Kapag gusto kong mag emo/senti eto lang yung ni-pplay ko., grabe sapat na pang- emote hehehe! TL na ako nun Tulo Luha

Pero lam mo yung pangarap ko gusto kong ma cover itong song na ito kung maganda nga lang ang boses ko.. :DDD


Yung Feeling na kapag ni-pplay itong song na ito tapos nakapikit ka  parang biglang mag-pplay din sa mind mo na music video.. WAHAHAHA! Wtf o_o



Pero kapag naiisip ko din ito kapag gusto ko naman maging Masaya eto lang yung naiisip ko..

Yung feeling na nag Dday'dream ako ng isang Romantic na date kasama yung taong Mahal ko..
Yung date namin na simple lang picnic sa damuhan tapos habang ni-pplay itong A Thousand Years , We will dance slow..,

Grabe kinikilig ako mag-isa sa iniisip ko basta sana na-iimagine nyo yung na-iimagine ko habang nittayp ko ito. WAHAHAHAH!


Thanks Christina Perri for this Song :">


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Raymond Abracosa

"ABRA" Hindi naman ako obsess kay Raymond Abracosa aka ABRA ., sadyang adik lang talaga ako sa kanya or let say na Nakaka inlove sya.. ehem! Na CRUSH at first sight kasi ako sa kanya nung napanood q sya kalaban one on one si Shehyee sa D UTDUTAN Since na panoo d ko yun sobra lahat ng la ban ni Abra pinapanood ko sa youtube. Sad n ga lang ako nung hindi sila nana lo ni Loone y sa Dos P or Dos But it's okey because I know ginawa nila yung best nila at alam ko na magaling talaga sila. The Fact na ang CUTE, GWAP O , T ALINO nya .. Sobra ang galing nya mag rap mag Fliptop wala he already na talaga.. kaya talagang super Like ko talaga sya...Wala Hin di ko din ma e xpla in kung bakit ako ganito ka Adik haha! Hindi naman ako ganito sa ibang artist only on Abra lang talaga ! Lakas tama haha! Bukod tanging sa kan ya lang ako nagkaganito. ehehe.. Yung feeling na sobrang adik ako sa kanya kaya nagawa ko ito.. :)) Kelan ko kaya sya makikita? hmmmm (wondering)* Gusto k

F.R.I.E.N.D.S.H.I.P

  "Kapag may mga KAIBIGAN kang kagaya nila , nanaiisin mo pa bang magkaro on ng Kaaway . " :">           "Sa Kaibi gan hindi mahalaga kung sino yung una ng du mating or kung sino yung pinakamatag al. Ang mahalaga eh yung taong nand yan pa din at hindi umaalis mula noon hanggang n gayon." :) -Kapag kasama sila walang paglagyan ang TUWA at SAYA :) -Yung Feeling na kahit mga hindi kayo nagkita ng matagal at nagkakasama still alam mo Friends pa rin kayo after all. -Yung pag nagkita kayo feeling mo ilang Years mga hindi nagpangita sa dami ng daldal, kwento, tsismis, tawa :D -Kapag kasama sila hindi mo naiisip ang oras kung kail angan mo na ba umuwi kasi hinahanap ka na ng mga Magulang mo. :D -Kilalang kilala nyo na yung isa 't-isa . Tanggap nyo isa't-isa kaya nga kayo naging Magkaibigan. -M a sasabi mong kahit anong mangyare " I intindihin nyo ang isat-isa sa ngalan ng p in agsamahan." - Sila yung mga kapatid mo sa iban

Kamikazee romantico

N aalala ko lang dati hinding hindi ko kayang pakinggan itong mga Ito dahil nga sa naiiyak ako at namumutawi sa aking isipan ang bawat l yr i cs nito na pat ungko l sa amin ni Pare :( Pero ngayon kaya ko na sya pakinggan ng paulit ulit kahit ilang beses pa. Siguro nga tanggap ko na talaga na ala na kami.. Pero s y em pre and un padin yung buhay n a katotohana n na OA man ATUNGAL talaga ako d ito sa mga kantang ito mehehehe :DDD HALIK Kumupas na Lambing sa yong mga mata Nagtataka kung bakit yakap mo'y 'di na nadarama May mali ba akong nagawa? Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita Bakit kaya? Parang hindi ka na masaya  Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ika'y biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nas